วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

ไม่เคยกลัว! "ฟาน ไดจ์ค" ลั่นพร้อมเปิดเกมรุกเต็มที่อัด "เรือใบสีฟ้า" พุธนี้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังสุดแกร่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมนัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้



ฟาน ไดจ์ค กองหลังราคาแพงของ ลิเวอร์พูล ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมนัดก่อนเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์นี้ ว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะงัดกับ เรือใบสีฟ้า ในกลางสัปดาห์นี้

ปราการหลังจอมเกร่งของ ลิเวอร์พูล พูดถึงเกมสำคัญที่จะถึงนี้ว่า "ตื่นเต้นมาก มันเป็นเกมรองก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมไม่เคยเล่นในระดับนี้มาก่อน"

"ผมตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในบรรยากาศอันยอดเยี่ยมที่แอนฟิลด์ และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะมีความสุขหลังเกมด้วย"

"ผมเคยดูเกมใหญ่ยุโรปที่แอนฟิลด์มาก่อน และรู้ว่าพวกเขามีความพิเศษมาก บรรยากาศของสนามจะช่วยเราได้มาก มันขึ้นกับนักเตะที่ต้องทำผลงานในสนาม"

"แน่นอนเลยเรารู้ว่า พวกเขาแพ้เป็น แต่นี่เป็นเกมที่แตกต่าง วันพุธนี้เป็นเพียงนัดแรก เราต้องโฟกัสและเตรียมตัวให้ดี"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น