วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เป็นสิ่งที่ดี! "คล็อปป์" เผยการที่ "หงส์แดง" มีนักเตะในทีมเยอะเป็นผลดีต่อทีม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการที่มีนักเตะในทีมเยอะนั่นเป็นสิ่งที่ดีต่อทีม เพราะจะทำให้เกิดการแข่งขันในทีมมากขึ้นเพื่อศักยภาพที่ดีขึ้นของทีม



ในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้มีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยได้เสริมถึง 3 แข้งด้วยกัน และล่าสุดนี้เพิ่งจะประกาศคว้านายประตูอย่าง อลิสสัน เบ็คเกอร์ จาก โรม่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 68 ล้านปอนด์ นับเป็นสถิติของทีม

ซึ่งหลายคนก็สงสัยในตัวของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อเขาได้เสริมนักเตะทำไมเยอะจัง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าที่ทีมมีนักเตะล้นทีมแบบนี้นับเป็นการดี ทำให้นักเตะแต่ละคนต้องขยันมุ่งมั่นเพื่อยัดตำแหน่งตัวจริง และเพื่อการแข่งขันกันในทีมให้มากขึ้น

"บาทีนี่อาจจะเป็นซีซั่นแรกๆที่เราไม่ขายผู้เล่นคนสำคัญๆ ออกไปแม้แต่คนเดียว อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงย่อมมีขึ้นอยู่เสมอแต่ต้องมีความสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน" คล็อปป์ กล่าว

"ตอนนี้เราไม่ได้มีแค่ทิศทางเดียว เพราะมีหลายทีมเติบใหญ่ขึ้นมาและแต่ละทีมล้วนต้องการความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะซื้อเพิ่มหรือไม่ คุณต้องพยายามสร้างรากฐานให้ทีมแข็งแกร่งเข้าไว้"

"เราจะไม่มีคำถามว่าทำไมทีมจะต้องเสริมมิดฟิลด์เพิ่มอีกล่ะ? ในเมื่อเราทุกคนยังอยู่ที่นี่ นักเตะรู้ดีว่าเราจำเป็นต้องเสริมคุณภาพเข้ามา เราไม่กลัวการแข่งขัน เราจะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น